Được biết, chương trình “Nụ Cười Hạ Long” là chiến dịch đầu tiên và quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh . Chương trình xuất phát từ ý tưởng là xây dựng thương hiệu cho Vịnh Hạ Long từ những hình ảnh khác biệt – đặc trưng nổi bật nhất và dễ nhận diện nhất – từ chính giá trị của con người vùng đất này.
Chương trình NỤ CƯỜI HẠ LONG với thông điệp nụ cười đến từ trái tim được khởi động từ ngày 1/11/2014.
|
Các nhà lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh với Nụ cười Hạ Long |
Theo đó, Quảng Ninh sẽ thay đổi nhận thức, hành vi, ứng xử từ chính mỗi con người, bắt đầu từ lãnh đạo cao nhất rồi lan tỏa đến bộ máy chính quyền, đến các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, đến từng khu phố, ngõ xóm, đến từng hộ gia đình và đến từng người dân để xây dựng chuẩn mực về một vùng đất du lịch và đầu tư lý tưởng.