Video

Văn phòng Thừa phát lại

Thống kê
Vistited  
Online  

FAQs

 

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp. Nếu bạn còn có những câu hỏi nào khác liên quan đến dịch vụ của chúng tôi vui lòng gửi câu hỏi và nhớ ghi rõ tiêu đề câu hỏi cũng như nội dung để nhận được giải đáp nhanh nhất.

Send question

Thừa phát lại là người do nhà nước bổ nhiệm, thực hiện các công việc mang tính chất công. Tuy nhiên, do đang trong giai đoạn thí điểm nên chi phí để Thừa phát lại thực hiện công việc của mình chưa được quy định 1 cách thống nhất và cụ  thể. Do đó, trong 1 số trường hợp và 1 công việc nhất định, Thừa phát lại và khách hàng được quyền thỏa thuận chi phí trong hợp đồng dịch vụ.

- Chi phí lập vi bằng và xác minh điều kiện thi hành án do người yêu cầu và văn phòng Thừa phát lại thỏa thuận theo công việc thực hiện hoặc theo giờ làm việc. Văn phòng Thừa phát lại và người yêu cầu có thể thỏa thuận thêm về các khoản chi phí thực tế phát sinh gồm: chi phí đi lại; phí dịch vụ cho các cơ quan cung cấp thông tin nếu có; tiền bồi dưỡng người làm chứng, người tham gia hoặc chi phí khác nếu có.
-   Đối với việc trực tiếp tổ chức thi hành án, văn phòng Thừa phát lại được thu chi phí theo mức phí thi hành án dân sự theo quy định của pháp luật về phí thi hành án dân sự. Những vụ việc phức tạp, văn phòng Thừa phát lại và bên yêu cầu thi hành án có thể thỏa thuận về mức chi phí thực hiện công việc.-   Chi phí tống đạt do Tòa án, Cục Thi hành án dân sự, Chi Cục Thi hành án dân sự thỏa thuận với văn phòng Thừa phát lại dựa trên bảng phí do Thông tư liên tịch số 12/2010/TTLT-BTP-BTC-TANDTC quy định.
Bạn hoặc công ty bạn chịu thiệt hại liên quan đến hàng hóa bị làm giả đang được sản xuất hoặc bày bán ở một cơ sở nào đó? 
Thừa phát lại sẽ giúp bạn lập vi bằng, tạo chứng cứ pháp lý trước khi yêu cầu bên đối lập chấm dứt hành vi, bồi thường thiệt hại. Ví dụ, công ty bạn bị một công ty khác làm nhái một dòng sản phẩm. Thừa phát lại sẽ đáp ứng yêu cầu của công ty bạn lập vi bằng ghi nhận việc sản phẩm nhái. Quá trình bắt đầu từ khi mua sản phẩm của công ty đối thủ mà công ty bạn cho rằng là sản phẩm nhái tại hệ thống phân phối của công ty đối thủ đến khi hoàn thành việc mua bán, di chuyển hàng hóa đó đến địa điểm định sẵn, niêm phong và đóng dấu niêm phong. Gửi mẫu hàng nghi nhái đến cơ quan kiểm định có thẩm quyền.
.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc là dịch vụ mà khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ 8 giờ đến 16 giờ 30 ngày hôm nay thì người nhận của Qúy khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian từ 8 giờ - 12 giờ.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc là dịch vụ mà khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ 8 giờ đến 16 giờ 30 ngày hôm nay thì người nhận của Qúy khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian từ 8 giờ - 12 giờ.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc là dịch vụ mà khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ 8 giờ đến 16 giờ 30 ngày hôm nay thì người nhận của Qúy khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian từ 8 giờ - 12 giờ.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc là dịch vụ mà khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ 8 giờ đến 16 giờ 30 ngày hôm nay thì người nhận của Qúy khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian từ 8 giờ - 12 giờ.

Bạn chọn phương thức đặt hàng khi bạn không muốn sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến. Với phương thức đặt hàng, quy trình của chúng tôi sẽ bắt đầu từ việc ký kết hợp đồng; thanh toán tạm ứng hợp đồng và triển khai đơn hàng.


Go Top
Đăng ký tư vấn
Công ty luật FUJILAW